Blog

Share This Post

Hoạt động / Nổi bật / Tin tức

Thư mời họp mặt – Lễ kỹ niệm 30 năm thành lập ban liên lạc cựu gv-hs Hoà Vang tại miền nam ngày 26/11/2023

Bao yêu thương trong ta tìm về
Một thoáng trường xưa đã nghe thời gian thoi đưa”

Câu hát trong bài “Tình Thơ” của nhạc sĩ Hoài An mỗi khi ngân lên có lẽ đều làm lay động những ai đã trải qua thời học sinh. Bao kỉ niệm chợt ùa về, mùa bế giảng cuối cấp thời học sinh ngỡ như mới hôm qua. Con tim chợt xuyến xao lạ thường. Trường cũ, bạn hiền ngỡ như đâu đây.

Các Thầy Cô và anh chị em cựu học sinh Hòa Vang tại miền Nam thương mến! Chúng ta sắp được ôn lại những kỉ niệm tươi đẹp thời còn dưới mái trường Hòa Vang dấu yêu rồi. Còn hơn một tháng nữa thôi, Hội Cựu Giáo viên – Học sinh Hoà Vang tại Miền Nam sẽ có cuộc họp mặt lịch sử, đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển. Chặng đường 30 năm gói ghém biết bao yêu thương và nhung nhớ. Cuộc gặp gỡ nghĩa tình của thầy trò trường Hòa Vang thân yêu nơi đất phương Nam lần này hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn cùng tình cảm khó phai. Trong những ngày đầu tháng Mười mưa gió, Ban Liên lạc đang hối hả chạy nước rút, chuẩn bị nội dung cho cuộc hội ngộ: một video clip ghi lại chặng đường 30 năm đã xong kịch bản, đang vào giai đoạn ghi hình. Một Tập san với nhiều bài viết của quý thầy cô cùng những tâm tình của cựu học sinh Hòa Vang trên khắp mọi miền đất nước đang chuẩn bị vào khuôn in. Tất cả như đang hối hả chạy đua cùng thời gian để chuẩn bị cho ngày gặp mặt thật tươm tất và ấm áp.

Là những cựu học sinh của ngôi trường Hòa Vang tình nghĩa, chúng ta hãy mở lòng và sẵn sàng hòa mình vào không khí ấm áp và thân thương của ngày hội ngộ nhé. Tất cả chúng ta sẽ là những mảnh ghép đẹp đẽ để tạo nên bức tranh tuyệt vời cho ngày hôm ấy.

Yêu thương và hẹn gặp nhau nhé bạn ơi!

Thời gian và địa điểm vui lòng xem trên thiệp mời đính kèm nhé!

Share This Post