Share This Post

Hình ảnh / Hoạt động / Nổi bật

Ban Liên lạc Hội Cựu GV- HS Hoà Vang tại miền Nam tham dự họp mặt Hội đồng hương Hoà Vang, Cẩm Lệ

Ban Liên lạc Hội Cựu GV- HS Hoà Vang tại miền Nam tham dự họp mặt Hội đồng hương Hoà Vang, Cẩm Lệ
☘️☘️Hoà cùng không khí mừng xuân mới Giáp Thìn 2024, Hội Đồng hương huyện Hoà Vang và Hội Đồng hương quận Cẩm Lệ tại Tp. HCM đã tổ chức những buổi gặp mặt thân mật cho bà con đồng hương quận huyện mình, những người con xa xứ đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM và các tỉnh miền Nam.
Ban Liên lạc Hội Cựu GV- HS Hoà Vang tại miền Nam cũng đã có những đại diện tham dự và gửi hoa chúc mừng ngày hội gặp mặt của bà con đồng hương thân thương. Đáng quý hơn nữa là Hội ta đã có những đóng góp tích cực cho các Hội Đồng hương quê nhà. Nhiều thành viên Ban Liên lạc, Ban Cố Vấn và Hội viên Hội Cựu GV – HS Hoà Vang tại miền Nam chúng ta đang giữ những vai trò quan trọng trong các Hội Đồng hương quận huyện nhà với sứ mệnh lan toả và kết nối bà con xa quê lại với nhau, xây dựng tình đồng hương thắm thiết và góp phần gắn kết, xây dựng quê nhà.
Các thế hệ cựu học sinh Hoà Vang chúng ta đa số đều là công dân thuộc huyện Hoà Vang và quận Cẩm Lệ, ngày hội gặp mặt cũng là dịp gặp lại những người anh chị em thân thương với những câu chuyện hàn huyên vui vẻ, ấm áp. Ai cũng mang trong mình những nỗi niềm và cảm xúc hân hoan khó tả cùng với gương mặt hào hứng và rạng rỡ.
Tình đồng hương, tình yêu quê hương luôn là những thứ tình cảm cao quý và đẹp đẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn mỗi con người. Đối với những người con tha hương như chúng ta thì tình cảm ấy càng dạt dào và mạnh mẽ, nó như những sợi dây diều giữ cho những cánh diều bay cao, bay xa.

Share This Post